ราคาปูนตราเสือที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน

 

ปูนตราเสือ เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อปูนที่ผลิตและจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยที่มีมาตรฐาน มอก.รองรับอยู่เป็นที่นิยมอันดับต้นในวงการของงานก่อสร้าง มีให้เลือกใช้งานแบบหลากหลายชนิดที่เหมาะกับงานก่อสร้างที่แตกต่างกันออกไป ในเรื่องของราคาก็ถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งานอย่างมากเพราะราคาที่กำลังพอดีไม่แพงจนเกินไป และราคาปูนตราเสือประเภทที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ก็มี ดังนี้

· ปูนซีเมนต์ตราเสือสีขาวขนาด 20 กิโลกรัม เหมาะสำหรับงานปูและงานยาแนวสร้างความคงทนและความสวยงามให้กับพื้นและผนังเป็นอย่างมาก เพิ่มความยึดเกาะที่ดีไม่ก่อให้เกิดการหดตัวและไม่แตกร้าวหรือหลุดล่อนง่าย ราคาอยู่ที่ 200 บาทต่อถุง

· ปูนซีเมนต์ตราเสือที่เหมาะสำหรับงานเท ก่อ และฉาบ ขนาด 50 กิโลกรัม สำหรับใช้ในการเทพื้น ก่ออิฐและฉาบผนัง ให้ความง่ายและลื่นในการฉาบให้ความสวยงามและไม่หลุดล่อนง่าย มีความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทกได้สูงและยังกันความชื้นให้ความสดใหม่ของปูนอยู่เสมอ ไม่ดูเก่าเร็วราคาอยู่ที่ 120 บาทต่อถุง

· ปูนซีเมนต์ตราเสือเหมาะสำหรับงานฉาบสูตรพิเศษขนาด 40 กิโลกรัม เนื้อปูนนั้นมีความละเอียดสูงให้งานฉาบที่สวยงามประหยัดเวลาในการทำงาน กันชื้นและกันกระแทกได้สูงเหมาะสำหรับงานฉาบอิฐมอญและอิฐบล็อกราคาอยู่ที่ 125 บาท

· ปูนตราเสือสำหรับงานฉาบทั่วไป ช่วยให้หมดปัญหาปูนหลุดร่วงในเวลาที่ทำการฉาบอยู่ช่วยให้ช่างสามารถปรับระดับการฉาบได้อย่างง่ายดายราคาอยู่ที่ 115 บาทต่อถุง

และปูนตราเสือยังมีอีกหลากหลายชนิดที่มีราคาไม่สูง มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพิ่มความง่ายและประหยัดเวลาให้แก่ช่างที่ทำงานปูนได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ส่วนต่าง ๆ ของบ้านแข็งแรงคงทนและอยู่คงสภาพอย่างยาวนาน