ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด เหมาะสำหรับงานฉาบที่ต้องการความละเอียดเป็นพิเศษ

งานก่อผนังอิฐมอญและอิฐบล็อกนั้น จะค่อนข้างมีพื้นผิวที่ไม่เรียบเนียน ตามลักษณะเนื้อแท้ของวัสดุ จึงต้องการงานฉาบทับที่เรียบเนียนมากเป็นพิเศษกว่างานก่อชนิดอื่น ๆ และเพื่อให้ผนังมีความแข็งแรงและสวยงาม ด้วยส่วนผสมและขนาดของอิฐทั้ง 2 นั้น มีพื้นผิวที่หยาบและไม่เรียบ หากใช้ ปูนฉาบธรรมดาอาจจะต้องเสียเวลาในการฉาบมากกว่าปกติกว่าที่จะสามารถฉาบให้เรียบเนียนได้ จึงต้องใช้งาน ปูนเสือ มอร์ตาร์ฉาบละเอียด ที่มีส่วนผสมพิเศษ ช่วยให้งานฉาบพื้นผิวผนังที่ต้องการความเรียบเนียนมากกว่าปกติ

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด สามารถเทผสมน้ำในอัตราส่วนที่เหมาะสมและใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเพิ่มส่วนผสมใดๆ เข้าไปอีก เหมาะอย่างมากสำหรับงานฉาบผนังอิฐมอญ อิฐบล็อกที่ยากต่อการฉาบให้มีความเรียบเนียนและละเอียด มีส่วนผสมของสารเพิ่มความอุ้มน้ำช่วยลดการแตกร้าวของผนังได้เป็นอย่างดี เพิ่มฟองอากาศตัวช่วยที่ทำให้งานฉาบง่ายและลื่นมากยิ่งขึ้น ช่วยเบาแรงงานได้มากพอสมควร อีกทั้งยังเพิ่มแรงยึดเกาะตัวช่วยที่ทำให้ผนังไม่หลุดร่อนง่าย ๆ ลดปัญหาเนื้อปูนหลุดร่อนในเวลาที่ฉาบ และเพิ่มระยะเวลาในการก่อตัวของปูนช่วยให้ปูนสามารถ เซ็ตตัวได้อย่างเหมาะสม

สามารถฉาบได้ตั้งแต่ 3-5 มิลลิเมตร ให้งานฉาบออกมามีความละเอียดอย่างทั่วถึง ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด 1 ถุง ปริมาณ 50 กิโลกรัม สามารถใช้ฉาบพื้นที่ความหนา 1.5 เซนติเมตร ฉาบได้ 2.1 ตารางเมตร ประหยัดเงินและประหยัดเวลา รวมถึงประหยัดแรงงานได้มากพอสมควร สำหรับงานฉาบชนิดนี้ เป็นปูนอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับการยอมรับจากวงการก่อสร้าง