ปูนทีพีไอเขียวซุปเปอร์ เหมาะสำหรับงานที่ไม่ต้องการให้รับแรงอัดสูง

 

ปูนทีพีไอเขียวซุปเปอร์ เป็นปูนที่เหมาะอย่างมาก สำหรับงานก่อสร้างขนาดเล็กที่ไม่ต้องการให้รับแรงอัดสูง อีกทั้งยังเป็นปูนที่ง่ายต่อการใช้งานจึงสามารถนำมาใช้ได้ทั้งงานก่อและงานฉาบให้งานผนังที่เสร็จ ออกมามีความเรียบเนียนประหยัดเวลาและประหยัดแรงงานได้มากในการใช้งานแต่ละครั้ง ปูนชนิดนี้สามารถนำไปใช้ ในการสร้างโอ่ง ถนนทางเท้า งานวงวงบ่อและงานคอนกรีตแบบต่าง ๆ ได้อีกมากมาย

มีการหดตัวน้อยจึงไม่ทำให้งานปูนที่ออกมาแตกร้าวง่ายให้ความแข็งแรงทนทานอย่างมาก หากไม่ ถูกแรงอัดมากเกินไปก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ปูนทีพีไอเขียวซุปเปอร์ ให้งานคอนกรีตที่สวยงามและเรียบเนียน ช่างปูนส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจในการใช้งาน มีส่วนผสมที่ช่วยให้ปูนมีคุณภาพที่ดี และมีคุณสมบัติในการใช้งานแบบหลากหลาย เพียงสูตรเดียวสามารถใช้งานคอนกรีตได้เกือบแทบทุกส่วน แต่เน้นว่าต้องเป็นงานคอนกรีตที่ไม่ต้องการให้รับแรงอัดสูงเท่านั้น

เพราะหากนำ ปูนทีพีไอเขียวซุปเปอร์ ไปใช้ในงานคอนกรีตที่ต้องการให้รับแรงอัดสูง อายุการใช้งานของสิ่งที่สร้างขึ้นมาจะลดน้อยลงและพังได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเป็นการเลือกใช้ปูนแบบผิดประเภท ดังนั้น ก่อนที่จะเลือกหาปูนมาใช้งานควรสำรวจพื้นที่ที่ต้องการก่อสร้างก่อนว่าเหมาะต่อการใช้ปูนชนิดไหน และที่สำคัญงานคอนกรีตนั้นต้องการให้รับแรงอัดหรือไม่ต้องการให้รับแรงอัด เพื่อช่วยให้งานก่อสร้างสามารถทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องห่วงเรื่องแก้งานหรืองานไม่แข็งแรง