ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไปเหมาะกับงานฉาบที่เรียบลื่น

 

ปูนซีเมนต์สำเร็จรูปแบบ ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป ที่ใช้สำหรับงานฉาบผนังอิฐมอญและอิฐบล็อก ทำให้การฉาบเรียบลื่น ผนังไม่มีการแตกร้าว เรียบเนียนดั่งใจช่าง พร้อมที่จะทาสีหรือตกแต่งและในงานแต่งเปลือยปูนที่ไม่ต้องมีการทาสี เพิ่มดีไซน์ที่ดูแปลตาและสวยงามไปอีกแบบ และมีการใช้ส่วนผสมของหินปูนบดที่ทำให้ผิวที่มีการฉาบมีสีขาวนวลเป็นพิเศษ มีการผสมสารอุ้มน้ำที่ช่วยลดการแตกร้าว และมีการเพิ่มฟองอากาศ ที่ช่วยให้ฉาบลื่น ทำให้เบาแรงช่างได้เป็นอย่างดี

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป มีส่วนผสมที่มีแรงยึดเกาะ ช่วยทำให้ผนังไม่หลุดร่อน แตกร้าว มีส่วนผสมที่สามารถช่วยให้เพิ่มระยะเวลาการก่อตัว ช่วยทำให้การเซ็ทตัวมีความเหมาะสม สามารถใช้งานได้กับเครื่องพ่นฉาบปูน มีคุณสมบัติพิเศษที่ลดปัญหาการหลุดร่วงของเนื้อปูนในขณะที่ฉาบได้ สามารถที่จะฉาบได้ตั้งแต่ 10-15 มิลลิเมตร ปรับระดับได้ง่าย เมื่อต้องการใช้งาน ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไปก็นำมาผสมกับน้ำสะอาด 9-12 ลิตรต่อปูนฉาบ 1 ถุง ผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน จนได้ความข้นเหลวตามที่ต้องการ ฉาบด้วยเกรียงฉาบตามกรรมวิธีทั่วไปได้อย่างง่ายดาย

พื้นที่ในการใช้ ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป ในงานความหนา 5 มม. ฉาบได้ถึง 5.12 ตร.ม. ความหนา 10 มม. ฉาบได้ 2.56 ตร.ม. และความหนา 15 มม. สามารถฉาบได้ 1.71 ตร.ม. และเมื่อผสมเสร็จแล้วควรที่จะต้องใช้ให้หมดภายใน 2 ชั่วโมง หลังจากการผสมน้ำไปแล้ว และไม่ควรมีการเติมน้ำหลังจากที่ปูนแห้งตัวไปแล้ว