ราคาปูนตราเสือวันนี้ เป็นอย่างไร

ราคาปูนตราเสือวันนี้ เป็นอย่างไร ปูนซีเมนต์ผสมที่เหมาะสำหรับการก่ออิฐและฉาบผนัง ทำให้ผนังมีความแข็งแงและทนทาน ไม่มีการแตกร้าว เนื่องมาจากเนื้อปูนที่ยึดเกาะดีและมีการยืดหดตัวที่น้อย และยังสามารถที่จะใช้ในงานโครงสร้างขนาดเล็กได้ดี เมื่อใช้ปูนตราเสือแบบก่อ ฉาบ เท จะทำให้ผนังที่ได้แข็งแรงเนื่องจากเนื้อปูนที่สามารถจะยืดหยุ่นได้ดี อุ้มน้ำ ช่วยในงานฉาบที่ลื่น ทำให้ทำงานได้ง่าย เนื่องมาจากมีฟองอากาศที่กระจายตัวอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ โดย ราคาปูนตราเสือวันนี้ แบบก่อ ฉาบ เท จะอยู่ที่ 119 บาทต่อ 50 กิโลกรัม

เสือซีเมนต์แบบฉาบสูตรพิเศษ ที่จะเหมาะสำหรับงานฉาบทั่วไป โดยไม่ต้องใส่น้ำยาช่วยฉาบ ทำให้ผนังมีความเรียบเนียน สวย ไม่แตกร้าว ทำงานง่ายและประหยัดเวลา ราคาปูนตราเสือวันนี้ แบบฉาบสูตรพิเศษ คือ 125 บาทต่อ 40 กิโลกรัม และปูนเสือซุปเปอร์ซีเมนต์สูตรพิเศษ ด้วยสารที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ ทำให้เนื้อปูนมีความเข้มข้นสูง ฉาบลื่น ทำงานได้ง่ายและสามารถที่จะใช้งานในโครงสร้างขนาดเล็ก ด้วยราคาปูนตราเสือวันนี้แบบซุปเปอร์ซีเมนต์ คือ 120 บาทต่อ 50 กิโลกรัม

ปูนเสือมอร์ตาร์ปูนซีเมนต์แบบสำเร็จรูป ใช้สำหรับงานฉาบผนัง อิฐมอญ หรือิฐบล็อก ฉาบลื่นและผนังที่ได้ไม่มีการแตกร้าว เรียบเนียน พร้อมที่จะทาสีหรือการตกแต่ง และสามารถใช้งานแต่งเปลือยได้โดยไม่ต้องทาสี ราคาปูนตราเสือวันนี้ แบบปูนเสือมอร์ตาร์ คือ 115 บาทต่อ 50 กิโลกรัม เป็นปูนที่มีสารผสมเพิ่มความอุ้มน้ำ ช่วยลดอาการแตกร้าวได้เป็นอย่างดี ซึ่งราคาเหล่านี้เป็นราคากลางของปูนเสือในปัจจุบันตามร้านค้าทั่วไป