ปูนเสือ พลัส สูตรพิเศษ เป็นปูนซีเมนต์ที่เหมาะกับงานฉาบโดยเฉพาะ

 

ปูนเสือ พลัส สูตรพิเศษ เป็นปูนซีเมนต์ที่เหมาะกับงานฉาบโดยเฉพาะ ใช้ฉาบในอิฐมอญและอิฐบล็อก เนื้อปูนมีความละเอียดเป็นพิเศษที่มากกว่าปูนทั่วไป ทำให้ผนังมีความเนียนเรียบสวยอย่างรวดเร็ว ไม่มีการแตกร้าว เพราะมีสารช่วยฉาบพิเศษ ทำให้สามารถที่จะฉาบลื่นโดยที่ไม่ต้องน้ำยาฉาบใด ๆ ทั้งยังทำให้เหล่าช่างได้ประหยัดเวลาและแรงได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีสารอุ้มน้ำ ที่จะช่วยให้ผนังไม่เกิดการแตกร้าวง่าย ๆ และยังมีการแห้งตัวในเวลาที่พอเหมาะอีกด้วย

ถ้าต้องการงานฉาบที่เนี๊ยบได้ดั่งใจ และสามารถที่จะทำให้ไม่เปลืองแรงช่างมากก็ควรที่จะใช้ ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ ที่มีเนื้อปูนที่ละเอียดเป็นพิเศษมากกว่าปูนทั่วไป ทำให้ผนังที่ทำสวยได้อย่างถูกใจ เพราะจะมอบผนังที่ฉาบง่ายถูกใจช่าง และเรียบเนียนถูกใจเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก และไม่ให้ผนังร้าวง่าย ๆ แต่ทั้งนี้ในการใช้ ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ ก็ไม่ควรที่นำเอาไปฉาบผนังอิฐมวลเบา ใช้ได้เฉพาะผนังของอิฐมอญและอิฐบล็อกเท่านั้น และไม่สามารถที่จะนำเอาไปทำงานโครงสร้างได้อีกด้วย โดยเฉพาะในงานการเทตอม่อ เสา และคานพื้นอย่างเด็ดขาด

การทำความสะอาดผนังปูนก่อและการรดน้ำให้ชุ่ม ก็ถือว่ามีความสำคัญเพราะจะทำให้การฉาบผนังด้วย ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ จะไม่แตกร้าวอย่างง่ายดาย เพราะตัวอิฐไปดูดน้ำออกจากปูนนั่นเอง การผสมปูนทุกครั้งก็ควรที่จะใช้ทรายที่สะอาดและผสมตามอัตราส่วนที่ถุงปูนได้เขียนแนะนำเอาไว้ ก็จะสามารถได้ผนังที่เนียนได้ตามแบบที่ต้องการและเสร็จงานได้เร็วอีกด้วย