ปูนดอกบัวราคา เท่าไหร่ รู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ปูนดอกบัวราคา เท่าไหร่ รู้ก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นปูนซีเมนต์ที่มีความหลากหลายในการใช้งาน เป็นผลิตภัณฑ์ปูนที่มีการผลิตตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.80-2550 มีคุณสมบัติที่เหนียวลื่น พร้อมไปด้วยระยะเวลาของความแห้งตัวที่พอเหมาะ ยึดเกาะได้ดีเหมาะกับงานในประเภทต่าง ๆ ทั้งงานก่ออิฐ งานฉาบปูน และงานก่อสร้างอาคารที่มีขนาดเล็ก โดยที่ปูนดอกบัวราคาเฉลี่ยสูงสุดอยู่ที่ 138.05 บาทต่อถุงที่ 50 กิโลกรัม และราคาต่ำสุดอยู่ที่ 68.50 บาทต่อถุงที่น้ำหนัก 50 กิโลกรัม ซึ่งปูนดอกบัวราคาที่ราคาสูงสุด คือ ปูนดอกบัวแบบบัวฉลามและราคาต่ำสุดที่ปูนดอกบัวพิเศษเพาเวอร์ ที่เป็นปูนซีเมนต์แบบสูตรผสมเข้มข้น

ปูนซีเมนต์ดอกบัวที่ขายดี คือ บัวซุปเปอร์ ที่เป็นปูนซีเมนต์แบบผสม เป็นสูตรที่เข้มข้น มีการออกแบบและผลิตไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เนื้อปูนมีความเข้มข้น เหนียวแน่น เพิ่มแรงของการยึดเกาะที่ให้ความแข็งแรงทนทาน ไม่มีอาการแตกร้าวหรือหลุดร่อน พร้อมกับให้คุณสมบัติที่มีความเหนียวลื่น ก่อและฉาบง่ายดาย ทำให้ช่างที่ใช้งานเบาแรงและประหยัดเวลา โดยแบบซุปเปอร์ของปูนดอกบัวราคาอยู่ที่ 105.10 บาทต่อถุงที่บรรจุ 50 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภทที่ 1 หรือปูนซีเมนต์ตราบัวแดง ที่เป็นปูนที่ผลิตตามมาตรฐาน มอก.15 เล่ม 1-2547 และมาตรฐานจากอเมริกัน ASTM C 150 TYPE 1

โดยที่ปูนแบบปอร์ตแลนด์ประเภท 1 ของปูนดอกบัวราคาอยู่ที่ 90.44 บาทต่อถุงที่บรรจุ 50 กิโลกรัม และปูนที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัว คือ ปูนดอกบัวส้ม ที่เป็นปูนซีเมนต์แบบพิเศษสำหรับงานฉาบและงานก่อ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเนื่องมาจากเนื้อปูนที่มีความละเอียดสูงและยังมีการผสมสารที่ทำให้เกิดเป็น Magic Bubble ที่ผสมอยู่ในเนื้อปูนทำให้สามารถที่จะผสมเข้ากันได้อย่างง่ายดาย