ปูนกาวซีเมนต์ ตราจระเข้ เขียว

 

ปูนกาวซีเมนต์ ตราจระเข้ เขียว มีส่วนประสมพิเศษประกอบด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ดแลนด์ ทรายละเอียดคัดพิเศษ และวัสดุผสมพิเศษอื่น ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่ให้การยึดเกาะสูง สำหรับพื้นและผนัง  กาวซีเมนต์จระเข้เขียวใช้สำหรับงานปูกระเบื้องเชรามิคทั่วไปใช้ได้ทั้งพื้นและผนังภายในอาคาร  โดยไม่ต้องแช่กระเบื้องในน้ำก่อนปู

ขนาดที่บรรจุ  : 20 กก.ต่อ1 ถุง

ข้อมูลควรรู้

ปูนกาวซีเมนต์จระเข้เขียวเหมาะสำหรับปูกระเบื้องเซรามิคทั่วไป กระเบื้องดูดซึมน้ำต่ำ ขนาดสูงสุด 60X60 ซม. ใช้ได้ทั้งพื้น-ผนัง ภายในและนอกอาคาร ยกเว้นอาคารสูง ปูพื้นหินอ่อน หินแกรนิต ภายในอาคาร เหนียวติดทน เพิ่มแรงยึดเกาะสูง 2 เท่า ใช้งานง่าย สะดวก ลดเวลาในการทำงาน ไม่ต้องแช่กระเบื้องในน้ำก่อนปู

วิธีการใช้งาน

  1. ใช้เกรียงหวีด้านเรียบปาดกาวซีเมนต์ลงบนพื้นหรือผนังที่ต้องการปูกระเบื้อง ให้เพียงพอสำหรับกระเบื้องที่จะใช้ปูแต่ละครั้ง
  2. ใช้ด้านหวีปาดเป็นร่องให้ทั่ว โดยจับเกรียงให้ใด้มุมประมาณ 45 องศา และครูดให้เป็นรอยทาง จะได้ความหนาประมาณ 3-5 ม.ม
  3. นำกระเบื้องปูบนกาวซีเมนต์ เคาะกระเบื้องให้ติดแน่นกับกาวซีเมนต์ และจัดกระเบื้องให้ตรงแนวตามต้องการภายในเวลา 2-5 นาที และไม่ควรจัดหรือเคาะกระเบื้องอีกเมื่อเลยเวลาดังกล่าว
  4. เมื่อกดกระเบื่องลงบนกาวซีเมนต์ควรแน่ใจว่าหลังกระเบื้องสัมผัสกับกาวซีเมนต์เต็มแผ่น ซึ่งความหนาของกาวซีเมนต์ควรจะอยู่ระหว่าง 4-5 ม.ม.

ข้อควรปฏิบัติ

ไม่ควรใช้ปูนกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องบนพื้นไม้ ผนังเคลือบพลาสติก หรือพีวีซี โลหะ และกระจก (อย่าให้ถูกความเย็นจัดในระยะ 72 ชั่วโมง)

ข้อมูลทางเทคนิค : ปูนกาวซีเมนต์ตราจระเข้ 1 ถุง 20 ก. ต่อน้ำ 4.6-4.8 ลิตร