ราคาปูน ที่เหมาะกับงานก่อสร้าง

 

ปูนซีเมนต์เป็นอีกหนึ่งวัสดุก่อสร้างที่จะช่วยสร้างความสวยงามและเรียบเนียนให้แก่พื้นผิวและผนัง อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้เป็นส่วนผสมในการเทเสาหรือส่วนอื่น ๆ ที่ต้องการการยึดติดที่ดีหากเปรียบเทียบปูนกับเครื่องสำอางค์สำหรับคุณผู้หญิงปูนก็เปรียบเหมือนกับแป้งผสมรองพื้นทีช่วยปกปิดริ้วรอยและเพิ่มความเรียบเนียนให้แก่พื้นผิวนั้นเอง ซึ่งนั้นก็หมายความว่าปูนมีความจำเป็นอย่างมากในงานก่อสร้างแต่หากท่านไม่แน่ใจว่าปูนชนิดไหนที่จะเหมาะกับงานก่อสร้างของท่านหรือราคาปูนชนิดนั้นจะมีราคาเท่าไหร่เราจึงจะแนะนำยี่ห้อและสูตรปูนที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ พร้อมทั้งราคาปูนแต่ละสูตรแต่ละยี่ห้อ ดังนี้

· ปูนอินทรี สูตรมอร์ตาร์ฉาบละเอียดแดง เบอร์ 12 ช่วยให้งานฉาบง่ายขึ้นและเบาสบายเรียบเนียนง่ายประหยัดเวลา ลดการแตกร้าวของปูนได้เป็นอย่างดีในราคา 112 บาท 50 กิโลกรัม

· ปูนอินทรี สูตรคอนกรีตงานหล่อส้ม ช่วยให้งานหล่อมีความเรียบเนียนเข้ารูปได้ง่ายขึ้นอีกทั้งยังลดการคลายน้ำได้เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันงานชำรุดเร็ว เหมาะสำหรับงานคอนกรีตที่ต้องการขึ้นรูปในราคา 117 บาท 50 กิโลกรัม

· ปูนตราดอกบัว สูตรดอกบัวแดง ปูนที่เหมาะกับงานคอนกรีตทั่ว ๆ ไปและงานคอนกรีตขนาดใหญ่ที่ต้องการความแข็งแรงและทนทานสูงในราคา 108 บาท 50 กิโลกรัม

· ปูนตราลูกโลก สูตรเขียว เหมาะสำหรับงานฉาบ งานก่ออิฐทั่ว ๆ ไปที่รองรับน้ำหนักเบา เนื้อปูนมีความละเอียดเนียน ช่วยให้สามารถฉาบได้ง่ายและแห้งเร็ว ในราคา 93 บาท

· ปู TPI สูตร M197 เหมาะสำหรับงานฉาบและงานเทคอนกรีตที่รับแรงอัดไม่มากจะสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในราคา 102 บาท

อีกทั้งยังมีปูนอีกมากมายหลากหลายสูตรและหลากหลายราคาให้ท่านได้เลือกที่เหมาะสำหรับงานของท่าน เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงและเพื่อคุณภาพของชิ้นงานที่ทำออกมาได้ดีมากยิ่งขึ้น