ปูนเสือมีกี่ประเภท

1032255_8286

งานก่อสร้างปูนซีเมนต์ในส่วนของการฉาบผนังนั้นล้วนแล้วแต่มีวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างที่ไม่ต่างกันมากนัก ยกตัวอย่าง เช่น ต้องการความทนทานไม่หลุดลอก มีความเกาะติดที่แน่นหนา แต่ทราบหรือไม่ว่าวัสดุที่คุณใช้ในการก่อผนังก็มีผลกับปูนเช่นกัน ทางที่ดีที่สุดควรเลือกปูนตราเสือที่เหมาะกับวัสดุแต่ละประเภท เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ดีที่สุดนั่นเอง

1.ปูนตราเสือซีเมนต์สูตรดั้งเดิม ก่อ ฉาบ เท

สำหรับปูนตราเสือซีเมนต์ก่อฉาบเท หรือที่เรารู้จักกันว่าสูตรดั้งเดิม เหมาะสำหรับงานก่อสร้างทุกประเภท สามารถปรับปรุงส่วนผสมไม่ว่าจะเป็นหิน ทรายและปูนให้เหมาะกับงานตามต้องการ แต่จะดีที่สุดหากคุณใช้ปูนตราเสือสูตรดั้งเดิมกับอิฐมอญและอิฐบล็อค

2.ปูนตราเสือซีเมนต์แบบฉาบสูตรพิเศษ

ปูนตราเสือซีเมนต์แบบฉาบสูตรพิเศษเป็นวัสดุก่อสร้างที่ทางปูนตราเสือสร้างสรรค์เพื่องานฉาบโดยเฉพาะ ทำให้งานฉาบไม่ยากอย่างที่คิด ช่วยให้ผนังที่ฉาบนั้นเรียบและเนียนกลืนไปกับผนังได้ดีกว่าสูตรดั้งเดิมกว่าเดิม โดยปูนตราเสือซีเมนต์แบบฉาบสูตรพิเศษเหมาะสำหรับการฉาบผนังของอิฐบล็อคและอิฐมอญ

3. ปูนตราเสือมอร์ตาร์สำหรับฉาบทั่วไป

ปูนตราเสือมอร์ตาร์สำหรับฉาบทั่วไปจะโดดเด่นด้วยการผสมสารอุ้มน้ำ ทำให้การฉาบเรียบเนียนและได้งานที่รวดเร็ว เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผนังอิฐมอญและอิฐมอญ

4.ปูนตราเสือมอร์ตาร์ฉาบอิฐมวลเบา

ปูนตราเสือมอร์ตาสำหรับฉาบอิฐมวลเบาจะพิเศษกว่าปูนตราเสือสูตรอื่น ๆ เพราะมีการเพิ่มสารอุ้มน้ำที่เนื้อปูนสามารถยึดเกาะกันได้ดีเป็นพิเศษ ทำให้คุณภาพของผนังปูนของคุณสวย ทนทาน

จะเห็นได้ว่าปูนตราเสือมีการสร้างสรรค์ปูนหลากหลายสูตรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกปูนประเภทใดที่จะทำให้งานของคุณออกมามีคุณภาพมากที่สุด