ปูนฉาบมอร์ตาร์ราคาสบายกระเป๋าแต่ฉาบได้อย่างเรียบเนียน

 

พื้นผิวผนังของบ้านเรือนจำเป็นต้องฉาบให้เรียบเนียนเพื่อช่วยให้การทาสีหรือการตกแต่งบ้านดูน่าอยู่และสวยงามขึ้น ปูนฉาบมอร์ตาร์ราคา สบายกระเป๋าช่วยให้งานฉาบมีความเรียบเนียนและเนื้อปูเกาะได้อย่างง่ายดายแข็งแรงทนทาน ลดการหลุดร่วงของปูนเวลาที่ทำการฉาบ ฉาบผนังได้ตั้งแต่ 10-15 มิลลิเมตร และยังช่วยให้สามารถปรับระดับได้ง่ายมากยิ่งขึ้นมีความอุ้มน้ำทำให้พนังของบ้านไม่เกิดรอยแตกร้าวทนทานไปอีกยาวนาน

ช่วยเบาแรงในการฉาบให้งานออกมาเรียบเนียนและสวย เนื้อปูนมีการยึดเกาะที่ดีทำให้เกาะติดนาน ไม่หลุดลอกออกง่ายๆ สามารถใช้ในงานฉาบที่ใช้แรงงานคนหรือจะใช้กับเครื่องพ่นปูนฉาบเพื่อช่วยประหยัดเวลามากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังทุ่นแรงงานคนได้อีกด้วย ปูนฉาบมอร์ตาร์ราคา อยู่ที่ประมาณ 115 บาท ในขนาด 50 กิโลกรัมต่อถุง ช่วยทั้งประหยัดและคุ้มค่าในการใช้งานเป็นอย่างมาก

ในการใช้งานนั้นควรใช้งานให้หมดภายใน 2 ชั่วโมง หากปูนผสมแล้ว ถ้าปูนเริ่มแข็งตัวแล้วไม่ควรผสมน้ำเพิ่มเพราะไม่ได้ช่วยทำให้ปูนกลับมาข้นเหมือนเดิมได้ไม่จำเป็นต้องผสมทรายลงไปในเนื้อปูน เพราะจะ ทำให้พนังที่ฉาบไม่เรียบเนื้อปูนถูกผสมผสานมาเป็นอย่างดีเยี่ยมแล้ว หลังจากที่งานฉาบเสร็จเรียบร้อยแล้วควรหมั่นรดน้ำไปยังบริเวณที่ทำการฉาบเพื่อเป็นการบ่มปูนให้แน่นและเข้ารูปเซทตัวมากที่สุด 2-3 วัน ปูนฉาบมอร์ตาร์ราคาประหยัดนี้สามารถฉาบได้ 1.71 ตารางเมตร หากฉาบผนังที่ความหนา 1.5 เซนติเมตร