ปูนเสือมอร์ตาร์ก่อ งานได้อย่างรวดเร็วและมีความสวยงาม

งานก่อผนังเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดสูงและต้องทำอย่างรวดเร็ว ด้วยหลักการและขั้นตอนที่ถูกต้อง เพื่อที่งานจะได้ออกมามีความแข็งแรง มั่นคงและสวยงาม การเลือกใช้ปูนก่อผนังจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ในงานก่อ ปูนเสือมอร์ตาร์ก่อ มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะช่วยทุ่นแรงงานลงไปได้มาก อีกทั้งวัสดุที่นำมาก่อก็จะมีความแข็งแรง ทนทาน ติดกันอย่างแน่นหนาและเรียงตัวสวย เมื่อฉาบก็จะให้พื้นผิว มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ทำให้งานตกแต่งภายในต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วย

                        ปูนเสือมอร์ตาร์ก่อ มีส่วนผสมที่ช่วยทำให้อุ้มน้ำ จึงทำให้เนื้อปูนมีความเหนียวและขึ้นรูปได้ง่าย ประหยัดทั้งแรงงานคนและประหยัดเวลาในการก่อได้มากพอสมควร มีสารเพิ่มแรงยึดเกาะในตัวปูน จึงช่วยให้การยึดเกาะดีมากพอสมควร งานก่อจึงมีความแข็งแรงและทนทานไม่ผุหรือพังง่าย สามารถใช้กับงานก่ออิฐทุกชนิด โดยเฉพาะอิฐมอญและอิฐบล็อกจะสามารถยึดเกาะได้ดีเป็นพิเศษ

                        ปูนเสือมอร์ตาร์ก่อ อิฐมอญครึ่งแผ่นได้ประมาณ 1.3-1.5 ตารางเมตร ก่ออิฐบล็อกได้พื้นที่ ประมาณ 2.5-2.8 ตารางเมตร ขนาดน้ำหนักต่อหนึ่งถุง 50 กิโลกรัม ในราคาประหยัดงานก่อมีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยปูนก่อที่มีคุณภาพ ไม่ต้องเสี่ยงสิ่งก่อสร้างเป็นรอยร้าวหรือพุพังอย่างรวดเร็ว เป็นปูนก่อที่ได้รับความไว้วางใจ จากช่างก่อสร้างและผู้รับเหมาทั่วทั้งประเทศด้วยราคาที่ไม่แพงช่วยลดต้นทุนในการก่อสร้างได้มากพอสมควร สามารถเหลือ เงินทุนเพื่อนำไปใช้จ่าย ในการก่อสร้างหรือทำสิ่งอื่นให้แก่สถานที่ก่อสร้างได้อีกมากมาย