ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบผิวคอนกรีตให้เรียบเนียนลดการแตกร้าว

 

งานฉาบคอนกรีต คือ งานที่ช่วยเพิ่มผิวที่เรียบเนียนให้แก่คอนกรีต จำเป็นต้องใช้ปูนสำหรับฉาบคอนกรีตเท่านั้น ในการนำมาฉาบไม่สามารถใช้ปูนฉาบทั่วไปได้ เพราะอาจจะได้งานที่ไม่เรียบเนียนพอ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการแตกร้าวและหลุดลอกของคอนกรีตได้อย่างง่ายดาย ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบผิวคอนกรีต จึงเหมาะต่องานฉาบประเภทพื้นผิวคอนกรีตมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมต่อการใช้งานฉาบคอนกรีตและยังมีคุณสมบัติในการทุ่นแรงงานได้เป็นอย่างดี

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบผิวคอนกรีต สามารถผสมน้ำและใช้งานได้ในทันที ไม่จำเป็นต้องเพิ่มส่วนผสมอื่นๆเข้าไป เหมาะสำหรับงานฉาบผนัง เสา คาน คอนกรีต มีสารผสมเพิ่มความอุ้มน้ำช่วยให้เนื้อปูนมีความยืดหยุ่นและง่ายต่อการฉาบช่วยลดการแตกร้าวของคอนกรีตได้เป็นอย่างดี เพิ่มฟองอากาศที่มีส่วนทำให้การฉาบลื่นมากขึ้นเบาแรงงานได้มากพอสมควร อีกทั้งยังมีส่วนเพิ่มแรงยึดเกาะช่วยให้พนังไม่หลุดลอกออกอย่างง่ายดายเพิ่มระยะเวลาการก่อตัวช่วยให้การเซ็ทตัวได้อย่างเหมาะสม

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบผิวคอนกรีต สามารถใช้งานในการฉาบบนพื้นผิวคอนกรีตหรือผิวเรียบมัน โดยที่ไม่จำเป็นต้องสลัดดอกหรือกะเทาะพื้นผิวเดิม ลดเวลาในการทำงานให้น้อยลงได้ ยืดหดตัวน้อยช่วยให้งานฉาบไม่เกิดการหดตัวหลังจากฉาบเสร็จแล้วผนังจึงไม่หลุดร่อน หากฉาบที่ความหนา 1.5 เซนติเมตร จะสามารถฉาบได้ 2.2 ตารางเมตร จากปูนเพียง 1 ถุงเท่านั้น มีปริมาณ 50 กิโลกรัม ประหยัดทั้งเงิน และประหยัดเวลา ในงานฉาบพื้นผิวคอนกรีตได้เป็นอย่างดีที่สุด