ปูนเสือซุปเปอร์ ปูนที่คิดค้นมาอย่างดี

 

ปูนเสือซูเปอร์ซีเมนต์ เป็นปูนซีเมนต์สูตรพิเศษ ที่ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาโดยเฉพาะ ทำให้เนื้อปูนมีความเข้มข้นเป็นพิเศษเหมาะสำหรับงานก่ออิฐ ฉาบผนัง เทพื้น และงานตามโครงสร้างขนาดเล็ก ที่มีเนื้อปูนที่เหนียวแน่น ก่อฉาบง่าย มีความเรียบลื่นดี ได้งานที่สวย แข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดการแตกร้าวได้ง่าย ๆ เพราะเป็นซีเมนต์ผสมที่ทำมาเป็นสูตรพิเศษ และเป็นสูตรเฉพาะของปูนเสือ ด้วยเนื้อปูนที่มีความเข้มข้นสูงทำให้การทำงานเรียบเนียน และทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น

                จุดเด่นของทาง ปูนเสือซูเปอร์ซีเมนต์ ที่ได้รับการพัฒนามาจากสถาบันการวิจัยและนวัตกรรมของทางเครือซีเมนต์ไทย ทำให้มีเนื้อปูนที่เข้มข้นด้วยสารสูตรพิเศษ คุณภาพจึงมีเหนือกว่าปูนซีเมนต์แบบผสมทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายทั้งงานก่อ งานฉาบและงานเทโครงสร้างขนาดเล็ก ปูนเสือซูเปอร์ซีเมนต์ยังถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีคุณสมบัติเนื้อปูนที่เหนียม ก่อง่าย ฉาบลื่น ผลงานที่ได้จึงมีความแข็งแรงกว่าปูนซีเมนต์แบบผสมทั่วไป ซึ่งจากการทดสอบมาและการใช้งานจริงมาแล้ว พบว่าผู้ใช้มีความพึงพอใจในคุณภาพของปูนแบบ Super Cement นี้มากกว่าปูนซีเมนต์ในยี่ห้ออื่น ๆ

                ปูนเสือซูเปอร์ซีเมนต์มีบรรจุภัณฑ์ที่มีปูนเนื้อเข้มข้นถึง 40 กก. สามารถที่จะใช้งานได้เหมือนกับปูนซีเมนต์ผสมทั่วไปที่ 50 กก. สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและเบาแรง ยกกองเก็บและยกผสมได้ง่ายดาย สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และไว้วางใจได้ด้วยสูตรพิเศษที่มีการพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ ในการฉาบที่มีความเรียบเนียนตามที่ต้องการ