ปูนฉาบตราเสือ ปูนฉาบสูตรพิเศษ ไม่ต้องใช้น้ำยาฉาบ

ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ เป็นปูนซีเมนต์ สูตรพิเศษสำหรับการทำงานฉาบผนังโดยเฉพาะ และสามารถจะใช้งานฉาบได้โดยไม่ต้องใส่น้ำยาช่วยฉาบ ด้วยสูตรซุปเปอร์สมูท ผนังจึงมีความเรียบเนียน สวย ไม่มีการแตกร้าว นอกจากนี้ยังมีความเรียบลื่น สามารถที่จะทำงานได้ง่าย ประหยัดต่อเวลา สามารถทำให้ผนังเรียบเนียน เนื่องมาจากเนื้อปูนที่มีความละเอียดเป็นพิเศษ สามารถที่จะฉาบลื่นเบาแรง เนื่องจากมี Micro Air Bubble ที่กระจายอยู่ในเนื้อปูน ผนังไม่แตกร้าว เนื่องจากมีสารอุ้มน้ำพิเศษ โดยที่ไม่ต้องมีน้ำยาช่วยฉาบ ทำให้ประหยัดและเบาแรงช่างลงอย่างมาก

ปูนฉาบตราเสือ ปูนฉาบสูตรพิเศษ ไม่ต้องใช้น้ำยาฉาบ ใช้งานเฉพาะการฉาบผนังเท่านั้น ห้ามนำเอาไปเป็นปูนเทตอม่อ เสา คาน และพื้นโดยเด็ดขาด เพราะเป็นการใช้งานแบบผิดประเภท และเมื่อต้องการที่จะใช้ก็ควรที่จะผสมปริมาณน้ำให้ขึ้นอยู่กับความชื้นของทรายเป็นหลัก ทั้งยังเป็นปูนที่ใช้เฉพาะงานฉาบผนังอิฐมอญและอิฐบล็อก เนื้อปูนมีความละเอียดเป็นพิเศษกว่าปูนทั่วไป ทำให้ผนังที่ฉาบด้วย ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ มีผนังที่เรียบเนียนสวย ไม่มีการแตกร้าว เพราะมีสารช่วยฉาบแบบพิเศษโดยไม่ต้อใช้น้ำยาฉาบมาใช้เพิ่มเติม

ปูนเสือฉาบสูตรพิเศษ ให้การฉาบที่เรียบลื่น จึงทำให้ทำงานง่าย ประหยัดต่อเวลา มีสารอุ้มน้ำที่ทำให้ผนังไม่แตกร้าวและแห้งตัวในเวลาที่พอเหมาะ มาพร้อมชั้นถุงลามิเนต ป้องกันความชื้นและแรงกระแทก สามารถที่จะรักษาคุณภาพปูนให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ ผู้ที่ซื้อใช้จึงสามารถที่จะมั่นใจได้ในคุณภาพของปูนฉาบสูตรพิเศษนี้ได้เป็นอย่างดี