ราคาปูนซีเมนต์ตราเสือ ช่วยลดงบประมาณในการก่อสร้าง

ปูนตราเสือเป็นปูนซีเมนต์สำเร็จรูป ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการใช้งานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานฉาบงานก่อ งานเท หรืองานชนิดอื่นที่จำเป็นต้องใช้ปูนเป็นส่วนหลักหรือส่วนประกอบ อีกทั้งปูนตราเสือยังเป็นปูนที่ช่างก่อสร้างส่วนใหญ่ให้การยอมรับ ในส่วนผสมที่ช่วยทุ่นแรงในการทำงานแต่ละชนิดได้เป็นอย่างดี รวมถึง ราคาปูนซีเมนต์ตราเสือ นั้นไม่แพงจึงช่วยประหยัดงบในการก่อสร้างได้อีกหลายเท่าตัว

                                ปูนตราเสือเป็นปูนที่ได้นับความนิยมมาอย่างยาวนานในวงการก่อสร้างของประเทศไทย เพราะเนื้อปูนส่วนใหญ่จะลื่นช่วยให้งานฉาบเรียบง่ายและสามารถเซ็ตตัวได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของงานก่อเนื้อปูนจะมีความเหนียวและช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ทำให้งานก่ออิฐชนิดต่าง ๆ สามารถยึดเกาะกันแน่นไม่พังทลายอย่างง่ายดายงานเทช่วยให้พื้นผิวมีความเรียบเนียนสูงและมีเนื้อเหลวข้น ช่วยให้สามารถติดกระเบื้องทับลงไปได้อย่างสวยงามและไม่หลุดร่อนออกง่าย ราคาปูนซีเมนต์ตราเสือ ส่วนใหญ่จะแตกต่างกันออกไปตามคุณสมบัติในการใช้งานเริ่มต้นที่80-20 บาท

                                ส่วนใหญ่ปูนตราเสือจะนิยมใช้งานและซื้อหากันที่ปริมาณ 50 กิโลกรัมต่อถุง ราคาปูนซีเมนต์ตราเสือ ถือว่าเป็นปูนที่ราคาไม่สูง จึงเหมาะอย่างมากสำหรับงานก่อสร้างทุกชนิด ช่วยประหยัดงบประมาณ ในการก่อสร้างได้และยังช่วยให้งบในการก่อสร้างไม่บานปลาย ปูนตราเสือสามารถหาซื้อได้ตามร้านวัสดุก่อสร้างหรืออาจจะทำการสั่งซื้อได้จากทางเว็บไซต์โดยตรง แต่แนะนำว่าควรสั่งในปริมาณที่มากพอสมควรจึงจะได้ราคาที่ถูกลง