ปูนเสือซีเมนต์ขาว สำหรับงานยาแนวที่ใช้งานได้ดีที่สุด

ถ้านึกถึงปูนที่เป็นรูปแบบที่เหมาะกับงานปูและการยาแนววัสดุปูพื้น บุผนัง เช่น กระเบื้องเซรามิค แกรนิต เป็นต้น ก็ต้องนึกถึง ปูนเสือซีเมนต์ขาว ที่สามารถใช้งานได้ดีทั้งภายในและภายนอก มีระยะเวลาของการแห้งตัวที่เหมาะสม และการยืดหดตัวน้อย ทำให้ไม่ก่อให้เกิดปัญหาหลุดร่อนแตกร้าว ผลิตตามมาตรฐานของ ASTM C91-05 Masonry Cement TYPE เป็นปูนซีเมนต์ขาวที่มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับงานฉาบเพื่อการตกแต่งผนังโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับงานฉาบตกแต่งผนังบ้านและอาคารทั่วไป ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

                ปูนเสือซีเมนต์ขาว มีเนื้อปูนที่เหนียวลื่น มีกำลังของการยึดเกาะสูง ระยะเวลาในการแห้งตัวเหมาะสม ทำให้สามารถที่จะมีเวลาในการตกแต่งผลงานได้อย่างประณีตสวยงามตามความต้องการของช่าง ปูนเสือซีเมนต์ขาว มีการยืดและหดตัวเล็กน้อย ทำให้ไม่ก่อให้เกิดปัญหาการหลุดล่อนที่จะทำให้แตกร้าวในภายหลัง เนื้อปูนมีสีขาวบริสุทธิ์ให้ความรู้สึกถึงความสะอาด และมีความขาว 93% ให้สีสันตามที่ต้องการเมื่อผสมกับสีฝุ่น สามารถทาได้อย่างกลมกลืนไปกับสีของกระเบื้องอีกด้วย

                ปูนเสือซีเมนต์ขาวมีขนาดของการบรรจุ 20 กิโลกรัมต่อถุง สามารถที่จะนำมาประยุกต์ใช้งานที่เหมาะกับการฉาบเพื่อการตกแต่งผนังโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับงานฉาบตกแต่งผนังบ้านและในตัวอาคารทั่วไป ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดี เนื้อปูนมีคุณภาพสามารถที่จะใช้ได้อย่างมมั่นใจต่องานเล็กแต่ละประเภทได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นปูนที่มีการใช้เทคนิคในการผสมเพื่อให้ออกมาเป็นเป็นปูนที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ