ปูนดอกบัวเขียว ราคาที่คุณก็ซื้อได้

หากกล่าวถึงวัสดุก่อสร้างในปัจจุบันที่มีหลายยี่ห้อและมีหลายประเภทให้เลือกซื้อตามความต้องการ แน่นอนว่าราคาย่อมแตกต่างกันไปด้วย เนื่องจากวัสดุก่อสร้างมีให้เลือกจำนวนมาก ส่งผลให้ราคาวัสดุก่อสร้างนั้นไม่สูงมากจนเกินไปเรียกได้ว่าเป็นราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถหาซื้อได้ โดยการซื้อนั้น คุณสามารถไปซื้อได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างโดยตรงและซื้อผ่านเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ ดังเช่น การเลือกซื้อปูนที่มีราคาแตกต่างกันไป หากคุณซื้อในปริมาณที่มาก ทางร้านค้าก็อาจลดราคาให้กับคุณ เป็นต้น ดังบทความนี้ที่จะกล่าวถึง ปูนดอกบัวเขียวราคา ที่คุณก็ซื้อได้

                ปูนดอกบัวเขียวราคา นั้นมีความแตกต่างกันไปตามแต่ที่ร้านค้าจะกำหนด โดยทั่วไปปูนดอกบัวเขียวจะมีปริมาณ 50 กิโลกรัมต่อถุง โดยถูกบรรจุมาในถุงปูนที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปดอกบัวสีเขียวเหมาะสำหรับงานก่ออิฐ งานฉาบปูนและงานก่อสร้างขนาดเล็ก โดยเป็นปูนทั่วไปที่ต้องนำไปผสมกับส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อให้เนื้อปูนมีคุณภาพดียิ่งขึ้น

                สำหรับ ปูนดอกบัวเขียวราคา นั้นมีหลายราคาด้วยกัน เช่น 80-100 บาท เป็นต้น โดยปูนดอกบัวเขียวมีคุณสมบัติของความเหนียว ลื่น เกาะตัวดี อุ้มน้ำ โดยแต่ละงานจะมีการผสมปูนที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ งานก่อและงานฉายทับหน้าใช้ปูน 1 ส่วน ต่อทราย 3 ส่วน ต่อน้ำ 1 ส่วน งานฉาบชั้นแรกใช้ปูน 1 ส่วน ต่อทราย 2.5 ส่วน ต่อน้ำ 1 ส่วน และงานคอนกรีตทั่วไปใช้ปูน 1 ส่วน ต่อทราย 2 ส่วน ต่อหิน 4 ส่วน ต่อน้ำ 0.5 ส่วน

                ไม่ว่า ปูนดอกบัวเขียวราคา จะแตกต่างกันอย่างไร ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก
สำหรับท่านที่อยากลดต้นทุน แต่คงคุณภาพงานตามมาตรฐานที่ช่างไว้ใจ ตั๋วปูน.com โดย OutletHalf.com
ขอแนะนำปูนซีเมนต์ตราดอกบัว ไว้เป็นตัวเลือกในการพิจารณา