ปูนนกกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องคุณภาพเยี่ยม

หลายคนคงเคยเห็นภาพในอดีตที่มีการใช้ไม้มาปูเป็นพื้นบ้าน ซึ่งในปัจจุบันด้วยอากาศที่ร้อนและในเรื่องของความแข็งแรงทนทานจึงมีการใช้กระเบื้องปูแทนไม้ โดยการที่จะทำให้กระเบื้องยึดเกาะกันนั้นต้องใช้ปูนกาวคุณภาพดีที่มีคุณสมบัติช่วยในการยึดเกาะ ใช้งานง่ายและไม่หลุดร่อน ดังเช่น ปูนนก กาวซีเมนต์ปูกระเบื้องคุณภาพเยี่ยมทั้ง 3 ประเภทที่จะแนะนำในบทความ ดังต่อไปนี้

1.ปูนนกกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติในการยืดเกาะที่สูง ใช้สำหรับปูกระเบื้องหินอ่อน กระเบื้องขนาดใหญ่ กระเบื้องหินแกรนิตโต้ เนื้อปูนมีความเหนียวไม่ไหลลื่นได้ง่าย และไม่ดูดซับน้ำนิยมใช้ในการปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ

2.ปูนนกกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องพื้นและผนังทั่วไป มีคุณสมบัติในการดูดซึมน้ำทั่วไป เหมาสำหรับการปูกระเบื้องโมเสค กระเบื้องดินเผา มีการยึดเกาะตัวที่ดีทำให้กระเบื้องไม่หลุดร่อนได้ง่ายและมีการแห้งตัวที่พอเหมาะสามารถปรับแต่งการวางกระเบื้องได้ตามความต้องการ การปูกระเบื้องโดยไม่ต้องแช่กระเบื้องในน้ำก่อนปูอีกด้วย

3.ปูนนกกาวซีเมนต์ปูทับกระเบื้อง มีคุณสมบัติในการยึดเกาะและสามารถปรับตำแหน่งกระเบื้องได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับการปูกระเบื้องแก้ว กระเบื้องแกรนิตโต้ แผ่นไม้อัด รวมถึงกระเบื้องในสระว่ายน้ำ

                นอกจากจะเป็นปูนกาวซีเมนต์สำหรับปูกระเบื้องแล้วปูนยี่ห้อนี้ยังมีปูนอีกหลายประเภทที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น ปูนสำหรับงานฉาบหรือปูนสำหรับงานหล่อ เป็นต้น โดยผู้ใช้ควรเลือกชนิดของปูนให้เหมาะกับประเภทของงานเพื่องานก่อสร้างที่มีคุณภาพ