ปูนเสือ มอร์ตาร์ ฉาบทั่วไป ฉาบละเอียดได้ดั่งใจ

 

ปูนเสือ มอร์ตาร์ ฉาบทั่วไป ฉาบละเอียดได้ดั่งใจ สำหรับงานฉาบผนังอิฐมอญ ที่สามารถให้งานเรียบละเอียดน่าชื่นชมต้องใช้เป็น ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป ที่เหมาะกับงานที่ใช้ผนังเป็นอิฐมอญและอิฐบล็อก ที่ต้องการปูนฉาบที่ให้ความเรียบเนียนแบบเป็นพิเศษ ที่มีสารผสมเพื่อเพิ่มความอุ้มน้ำ ช่วยลดอาการแตกร้าวของฝาผนังได้ดี มีสารที่ช่วยในการเพิ่มฟองอากาศ ช่วยให้ช่างได้ฉาบลื่นและเบาแรงลงเป็นอย่างมาก ประหยัดเวลาในการฉาบลงได้อีกด้วย และยังมีส่วนผสมของสารที่เพิ่มแรงยึดเกาะ ช่วยให้ผนังที่ฉาบไม่เกิดการหลุดร่อน พร้อมด้วยส่วนผสมที่สามารถจะช่วยให้ระยะเวลาในการก่อตัว ช่วยให้มีเวลาในการเซ็ตตัวที่เหมาะสมอีกด้วย

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป สามารถที่จะลดปัญหาในการหลุดร่วงของเนื้อปูนในขณะที่ฉาบได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะให้งานที่เรียบเนียนด้วยปูนที่มีความละเอียดสูงจนรู้สึกได้ว่าผนังสวยจนน่าสัมผัส สามารถที่จะฉาบได้ตั้งแต่ 3-5 มิลลิเมตร ให้ผิวของงานผนังที่เรียบเนียนละเอียดมากกว่างานฉาบทั่ว ๆ ไป เรียกได้ว่าความละเอียดของปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไปนั้น มีความเหมือนกับทรายละเอียดเลยทีเดียว

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบทั่วไป เป็นปูนซีเมนต์สำเร็จรูป ที่เหมาะสำหรับงานด้านการฉาบผนัง ที่สามารถผสมกับน้ำและก็ใช้งานได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องนำเอาทรายและหินมาร่มผสมเพิ่มเติมเหมือนกับปูนซีเมนต์ทั่วไป จึงช่วยให้สามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวก และยังสามารถที่จะควบคุมขั้นตอนเองการทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย