ปูนเสือ มอร์ตาร์ ฉาบละเอียด Texture ดี ใช้ได้กับผนังทุกชนิด

ปูนเสือ มอร์ตาร์ ฉาบละเอียด Texture ดี ใช้ได้กับผนังทุกชนิด บนผนังอิฐได้ทุกประเภท ให้ผิวผนังที่เรียบเนียนละเอียดขาวดูเป็นธรรมชาติ มีสารผสมพิเศษที่ช่วยในการอุ้มน้ำ พร้อมทั้งการเพิ่มฟองอากาศ ที่สามารถจะช่วยให้ฉาบลื่นเบาแรง มีส่วนผสมของสารที่ช่วยในการยึดเกาะ ทำให้ผนังไม่มีการหลุดร่อนที่เร็วจนเกินไป และการผสมสารที่เป็นตัวเพิ่มระยะเวลาในการก่อ ทำให้การเซ็ตตัวเป็นไปอย่างเหมาะสมที่สุด สามารถที่จะใช้ได้กับวัสดุพิมพ์ลายบนเนื้อปูนได้ดี

เมื่อนำไปผสม ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด จะทำให้สามารถที่จะฉาบบนวัสดุอื่น ๆ ได้ เช่น ไม้อัดที่ผสมซีเมนต์ ยิปซัมบอร์ดและตัวกระเบื้องแผ่นเรียบ เป็นต้น สามารถที่จะตกแต่งตัวลวดลายได้ตามที่ต้องการ ให้ผิวงานที่สะอาด เนื่องมาจากตัวปูนประกอบไปด้วยแคลไซด์ และปูนซีเมนต์ขาว สามารถที่จะฉาบในความหนา 0.5 ซม. ฉาบได้พื้นที่ 6.8 ตารางเมตร ความหนาที่ 1.0 ซม. ฉาบได้พื้นที่ 3.4 ตารางเมตร เพียงแค่ผสม ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด กับน้ำสะอาดที่ 11-13 ลิตร ต่อตัวปูนฉาบที่ 1 ถุง สามารถที่จะผสมเป็นเนื้อเดียวกัน จนสามารถที่จะได้ความข้นหรือความเหลวที่ต้องการ  จากนั้นก็ควรที่จะใช้ให้หมดภายใน 2 ชั่วโมง

ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบละเอียด เมื่อมีการเปิดใช้งานให้ผสมเพียงน้ำสะอาดเท่านั้น ก็สามารถที่จะคนผสมกันมาเป็นเนื้อปูนที่มีความละเอียดสูง ไม่ควรที่จะนำไปผสมทรายหรือหินเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้เนื้อปูนซีเมนต์มีสัดส่วนที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งก็จะทำให้มีผลต่องานอย่างมาก