ปูนเสือ ในตารางราคาปัจจุบันถ้าต้องการที่จะดูว่า ปูนตราเสือราคาเท่าไหร่

ปูนเสือ ในตารางราคาปัจจุบันถ้าต้องการที่จะดูว่า ปูนตราเสือราคาเท่าไหร่ ก็สามารถที่จะหาได้ง่าย ๆ ในเว็บไซต์ของร้านวัสดุก่อสร้างต่าง ๆ หรือร้านที่ขายปูนโดยเฉพาะ เป็นความสะดวกสบายที่สามารถหาราคาก่อนที่จะติดต่อซื้อขาย หรือเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ แล้วนำเอาไปเสนอราคาค่าก่อสร้างได้อย่างง่ายดาย โดยมีราคาของปูนเสือในทุกชนิดมีตั้งแต่ปูนซีเมนต์แบบปอร์ตแลนด์ธรรมดาที่เหมาะกับงานก่อสร้างตัวคอนกรีตแบบทั่วไป ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์เพื่อการดัดแปลงที่สามารถให้ความต้านทานเกลือซัลเฟตได้สูงไปจนถึงปูนเสือเล็กที่ใช้งานด้านยาแนวปูพื้น เพื่อที่จะสามารถนำเอามาพิจารณาเลือกได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ปูนตราเสือราคาเท่าไหร่ สามารถที่จะเข้าตรงขอราคาที่เว็บไซต์ของทางบริษัท หรือร้านค้าวัสดุก่อสร้างบนเว็บไซต์ทั่วไป แต่จะให้ดีควรที่จะขอราคากลางที่ถูกต้องที่สุดจากทางเว็บไซต์ในเครือ SCG ที่เป็นผู้ผลิตหลัก โดยในปัจจุบันราคาปูนตราเสือจะเฉลี่ยอยู่ที่ 125 บาทต่อถุง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้การคำนวณว่าปูนตราเสือราคาเท่าไหร่มาจากราคาที่เป็นตัน คือ ปูนซีเมนต์ 1 ตัน ประกอบไปด้วยปูนซีเมนต์ 1 ถุง ที่น้ำหนัก 50 กิโลกรัม เป็นจำนวน 20 ถุง โดยที่จะนำเอาจำนวนถุงไปหารราคาต่อตัน  จากนั้นก็จะได้ราคาปูนซีเมนต์ที่ 1 ถุง นั่นเอง

ถ้าเป็นคอนกรีตผสมเสร็จที่มีมาตรฐานก็จะสามารถคิดออกมาได้ว่าปูนตราเสือราคาเท่าไหร่ พร้อมไปด้วยการจัดส่งเป็นคิว หรือลูกบาศก์เมตร แล้วต้องมีการคำนึงถึงขนาดพื้นที่อีกด้วย แต่ถ้าต้องการที่จะสั่งปูนไปผสมกับคอนกรีตที่หน้างานเอง ก็ต้องประมาณจำนวนการใช้จากพื้นที่ความหนาโดยเฉลี่ย แล้วก็จะทราบว่าต้องใช้ปูนที่เท่าไหร่