ปูนซีเมนต์ผสมตราดอกบัวฟ้า ปูนดีมีคุณภาพ

ปูนซีเมนต์ผสมตราดอกบัวฟ้า เป็นปูนซีเมนต์แบบผสม ที่มีการผลิตตามมาตรฐานจากผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.80-2550 เป็นปูนที่มีคุณสมบัติของความเหนียวลื่นสูง มีระยะเวลาของความแห้งตัวที่พอเหมาะ สามารถที่จะยึดเกาะได้ดีเหมาะสมกับงานในประเภทต่าง ๆ ทั้งงานก่ออิฐ ฉาบปูน และงานก่อสร้างตัวอาคารที่มีขนาดเล็ก เมื่อมีการใช้งานก็ควรที่จะปริมาณของน้ำที่ใช้สามารถที่จะปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสม ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความชื้นของตัวทรายอีกด้วย ส่วนในงานด้านการก่ออิฐและงานคอนกรีตที่ต้องมีการใช้ทรายหยาบ งานฉาบใช้เป็นทรายละเอียด

ก่อนการใช้งานปูนซีเมนต์ผสมตราดอกบัวฟ้าทุกครั้งต้องมีการนำอิฐที่จะใช้มาทำความสะอาด พร้อมการนำเอาอิฐมาแช่น้ำให้ชุ่มก่อนเพื่อที่จะลดการดูดน้ำออกจากเนื้อปูนลง และลดฝุ่นที่ติดอยู่กับก้อนอิฐอีกด้วย นอกจากนี้ก่อนที่จะทำการก่ออิฐยังต้องมีการทำความสะอาดตัวพื้นผิวให้ปราศจากฝุ่นทั้งหลายและคราบมันต่าง ๆ  จากนั้นก็รดน้ำให้ชุ่ม ถ้าเป็นผิวแบบคอนกรีตควรที่จะต้องทำให้ผิวหยาบก่อนด้วยการสกัดก่อนการลงปูนซีเมนต์ผสมตราดอกบัวฟ้า หรือทำการสลัดปูนทรายออกให้หมดทั่วก่อน พร้อมทั้งทำการบ่มผนังปูนฉาบด้วยน้ำ เพื่อให้ผนังมีความแข็งแกร่งและลดอาการแตกร้าวได้เป็นอย่างดี

การใช้ปูนซีเมนต์ผสมตราดอกบัวฟ้าสามารถที่จะให้คุณสมบัติพิเศษที่ด้วยเนื้อปูนที่มีความละเอียดสูง และยังสามารถที่ยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่าดี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมให้เกิดเป็นรูปแบบการใช้งานที่ง่าย และสามารถที่จะประหยัดทั้งเวลาและแรงของช่างเป็นอย่างมาก เป็นปูนแบบที่ใช้กับอิฐได้หลากหลายชนิดอีกด้วย