ปูนเขียว ก่อ ฉาบ เท

ปูนก่อฉาบทั่วไป (ปูนเขียว)

ขายส่ง ปูนก่อฉาบทั่วไป(ปูนเขียว) ปูนธงเขียว ปูนดอกบัวฟ้า ปูนทีพีไอ 197 ปูนดอกบัวเขียว ปูนทีพีไอเขียว ปูนอินทรีเขียว และปูนเสือ ก่อ ฉาบ เท สำหรับร้านค้าวัสดุก่อสร้าง โครงการก่อสร้าง ผู้รับเหมา หรือ ท่านที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย

ปูนก่อฉาบทั่วไป(ปูนเขียว) ปูนซีเมนต์ผสมอเนกประสงค์ที่ใช้งานทั้งก่อและฉาบ  เป็นปูนชนิดแรกๆที่ผลิตเพื่อจำหน่าย ของปูนหลายๆยี่ห้อ ราคาปูนก่อฉาบทั่วไปราคาก็แตกต่างกันออกไป ตามวัตถุดิบที่ใช้ และค่าขนส่ง โดยมากแล้ว ปูนก่อฉาบทั่วไปจะเป็นปูนเขียว และ ปูนเขียวซุปเปอร์ ซึ่งเหมาะสำหรับ งานก่ออิฐฉาบปูน งานคอนกรีตขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องการกำลังอัดสูง เช่น เสา คาน หรือพื้น ขนาดเล็ก เป็นต้น

1.ปูนอินทรี เขียว

เป็นปูนซีเมนต์ผสม น้ำหนักบรรจุ 50 กก. ผลิตภัณฑ์คุณภาพตามมาตรฐาน มอก.80-2550 เหมาะสำหรับ งานก่ออิฐฉาบปูน งานคอนกรีตขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องการกำลังอัดสูง เช่น เสา คาน หรือพื้น ขนาดเล็ก ตลอดจนชิ้นส่วนคอนกรีตหล่อสำเร็จขนาดเล็ก เช่น เสารั้วขนาดเล็ก บล็อกทางเท้า ฝารางระบายน้ำ เป็นต้น

2.ปูนอินทรี ซุปเปอร์พลัส

ปูนอินทรีซุปเปอร์พลัส เป็นปูนก่อฉาบที่คิดค้นสูตรให้เข้มข้นเป็นพิเศษ น้ำหนักบรรจุ 50 กก. ทำให้เนื้อปูนมีคุณภาพสูง เหมาะกับงานคอนกรีตขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องการกำลังอัดสูง เช่น เสา คาน หรือ พื้นขนาดเล็ก ตลอดจนชิ้นส่วนคอนกรีตหล่อสำเร็จขนาดเล็ก เช่น เสารั้วขนาดเล็ก บล็อกทาง เท้า ฝารางระบายน้ำ เป็นต้น

3.ปูนทีพีไอ เขียว ซุปเปอร์

ปูน ทีพีไอ เขียว ซุปเปอร์ เป็นปูนซีเมนต์ผสมสูตรพิเศษ น้ำหนักบรรจุ 40 กก. มีคุณภาพสูงกว่าปูนซีเมนต์ผสมทั่วไป ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่สามารถใช้งานได้เทียบเท่าปูนซีเมนต์ผสมทั่วไป 50 กิโลกรัม ใช้สำหรับงานก่อที่ให้คุณสมบัติ เหนียวแน่น งานฉาบลื่นฉาบง่าย งานเทคอนกรีตขนาดเล็กมีความแข็งแรงกว่าปูนฯผสมทั่วไป

4.ปูนเสือ ก่อ ฉาบ เท

ปูนตราเสือ ก่อ ฉาบ เท เป็นปูนซีเมนต์ผสม น้ำหนักบรรจุ 50 กก. เหมาะสำหรับงานก่ออิฐและฉาบผนัง ผนังที่ได้แข็งแรง ไม่แตกร้าว เนื่องจากเนื้อปูน ยึดเกาะได้ดีและยืดหดตัวน้อย นอกจากนี้ยังใช้ในงานโครงสร้างขนาดเล็กได้ ฉาบลื่นทำงานง่าย เนื่องจากมีฟองอากาศกระจายอยู่ในเนื้อปูนในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้เทคอนกรีตโครงสร้างขนาดเล็กได้

5.ปูนเสือซูเปอร์

ปูนเสือซูเปอร์ หรือ ปูนซีเมนต์ผสมสูตรพิเศษ เป็นปูนซีเมนต์ผสมสูตรพิเศษด้วยสารที่พัฒนาขึ้นเฉพาะ ขนาดบรรจุ 40 กก. ทำให้เนื้อปูนเข้มข้นเหมาะสำหรับงานก่ออิฐ ฉาบผนัง เทพื้น งานโครงสร้างขนาดเล็ก ปูนซูเปอร์ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีคุณสมบัติ เนื้อปูนเหนียว ก่อง่าย ฉาบลื่น ได้งานสวย แข็งแรง ไม่แตกร้าว ผลงานที่ได้แข็งแรงกว่าปูนซีเมนต์ผสมทั่วไป ซึ่งจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการและการใช้งานจริง พบว่าผู้ใช้พึงพอใจในคุณภาพปูนซูเปอร์มากกว่าปูนซีเมนต์ยี่ห้ออื่น

6.ปูนดอกบัวส้ม

ปูนดอกบัวส้ม เป็นปูนซีเมนต์สูตรพิเศษ สำหรับงานฉาบและงานก่อ ขนาดบรรจุ 40 กก. ผลิตตามมาตรฐาน ASTM C 91 Type S (Masonry cement) ปูนดอกบัวส้ม มีคุณสมบัติโดดเด่นเนื่องจากเนื้อปูนมีความละเอียดสูง และ ยังผสมสารที่ทำให้เกิด Magic bubble ในเนื้อปูนฉาบทำให้ผสมเข้ากันได้ง่าย เนื้อปูนเหนียวนุ่มและมีการอุ้มน้ำสูง ฉาบลื่น เบาแรง ไม่ต้องใส่น้ำยาช่วยฉาบปูน และให้พื้นที่ฉาบมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับปูนซีเมนต์ผสมทั่วไป

7.ปูนดอกบัวฟ้า

ปูนดอกบัวฟ้า เป็นปูนซีเมนต์ผสม ขนาดบรรจุ 50 กก. ที่ผลิตตามมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 80-2550ปูนตราดอกบัวฟ้ามีคุณสมบัติเหนียวลื่น ระยะเวลาแห้งตัวพอเหมาะ ยึดเกาะได้ดีเหมาะกับงานประเภทต่างๆ ทั้ง งานก่ออิฐ งานฉาบปูน และงานก่อสร้างอาคารขนาดเล็ก

8.ปูนดอกบัวซูปเปอร์

ปูนดอกบัวซูปเปอร์ ปูนซีเมนต์บัวซูเปอร์เพาเวอร์ เป็นปูนซีเมนต์ผสม ที่ผลิตตามมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 80-2550 ปูน
ซีเมนต์ตราบัวซูเปอร์เพาเวอร์เป็นปูนซีเมนต์ผสมสูตรเข้มข้น ออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เนื้อปูนเข้มข้นเหนียวแน่น เพิ่มแรงยึดเกาะ ด้วยเนื้อปูนขนาดบรรจุเพียง 40 กก. สามารถให้งานได้เทียบเท่ากับปูนซีเมนต์ผสมทั่วไป 50 กก. ทั้งงานก่ออิฐ งานฉาบปูน และงานก่อสร้างอาคารขนาดเล็ก

สินค้า

 

**ราคานี้เป็นราคารับเองหน้าโรงงาน ไม่รวม VAT