เกร็ดความรู้ในการเลือกปูนฉาบตราเสือให้เหมาะกับงานฉาบ

การใช้งานปูนซีเมนต์แต่ละครั้งนั้น เรารู้กันหรือไม่ว่า เรามองข้ามความละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างไป การเลือกปูนให้เหมาะสมกับการใช้งานจะช่วยให้งานฉาบทำได้ง่ายขึ้น วันนี้เรามีทริคการเลือกปูนเพื่อเป็นตัวช่วยให้เราตัดสินใจเลือกซื้อปูนซีเมนต์ได้ง่ายขึ้นและสามารถตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด เพื่อให้ได้งานที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด

 งานฉาบแต่ละงานนั้นเราควรเลือกใช้ปูนซีเมนท์ในสูตรที่แตกต่างกันตามความเหมาะสม ประโยชน์เพื่อให้เราได้งานที่เสร็จออกมาสมบูรณ์แบบและคงทน วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกสูตรปูนซีเมนต์ตราเสือ 4 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรเหมาะสมกับงานฉาบในลักษณะแตกต่างกันออกไป เริ่มจาก

 

เสือ ซีเมนต์ ฉาบสูตรพิเศษ

สูตรเสือซีเมนต์ ฉาบสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับงานฉาบอิฐมอญหรืออิฐบล็อคเท่านั้น คุณสมบัติฉาบรื่น เบาแรง ช่วยให้ได้งานที่มีความสวยงาม เรียบ

 

เสือ ซีเมนต์ ก่อ ฉาบ เท

สูตรซีเมนต์ ก่อ ฉาบ เท หรือปูนเสือซีเมนต์สูตรดั้งเดิม สามารถนำไปใช้กับงานได้หลากหลาย ทำงานก่อสร้างต่าง ๆ ได้ดีด้วยคุณสมบัติโมเลกุลที่ยึดเกาะแน่น ทำให้งานออกมามีคุณภาพดีเยี่ยมและสามารถยึดติดผนังได้ทนทานอีกด้วย

 

เสือ มอร์ตาร์ ฉาบผิวคอนกรีต

สูตรเสือ มอร์ตาร์ ฉาบผิวคอนกรีนนี้เพิ่มประสิทธิภาพการอุ้มน้ำเข้าไป เพื่อจะได้สามารถยึดติดผิวคอนกรีตได้อย่างดีเยี่ยม

ฉาบง่าย เสร็จไว ช่วยย่นระยะเวลาทำงาน

 

เสือ มอร์ตาร์ ฉาบอิฐมวลเบา

สูตรเสือมอร์ตาร์ ฉาบอิฐมวลเบาสามารถใช้ได้ดีกับงานที่เป็นอิฐมวลเบา เพราะสูตรนี้เพิ่มประสิทธิภาพการอุ้มน้ำมากขึ้นถูกออกแบบมาสำหรับงานฉาบอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ ฉะนั้นหากท่านต้องการ งานดี งานสวย เสร็จไว ใช่เลย

 

4 สูตรจากปูนตราเสือมีความเหมาะสมกับงานฉาบแต่ละประเภทแตกต่างกันออกไป การเลือกประเภทปูนให้เหมาะสมกับหน้างานจะช่วยให้การก่อสร้างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นและทำให้อาคารบ้านเรือนหรือที่อยู่อาศัยมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า