ตั๋วปูน.com ในเครือ Outlethalf.com

เกี่ยวกับเรา ตั๋วปูน.com

ตั๋วปูน.com มายังไง เชื่อถือได้ไหม

ตั๋วปูน.com เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของร้านธุรกิจอุปกรณ์ก่อสร้างที่เป็นตลาดใหญ่ และมีคู่แข่งสูง เราดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ก่อสร้างมามากกว่า 35 ปี จึงมีความรู้เรื่องอุปกรณ์ก่อสร้างเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงมีความน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านที่สามารถตรวจสอบได้ เราใช้ระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในการการันตรีความซื่อสัตย์ในอาชีพเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ดีเสมอมา
และเนืองด้วยปัจจุบันนี้ ร้านค้าโมเดริ์นเทรด และร้านค้าทางออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย จึงเกิดแนวคิดว่าในการที่เราจะได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน ราคาคุ้มทุน ต้องทำยังไง คำตอบคือ…ต้องซื้อโดยตรงจากโรงงาน แต่ในความเป็นจริงนั้นทำได้ยาก เพราะโรงงานส่วนมากแล้วจะขายให้กับร้านค้าหรือตัวแทนเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าร้านค้าก็ย่อมมีค่าใช้จ่าย ในการจัดเก็บสินค้าให้คงคุณภาพ การทำการตลาด ค่าแรงงานในการขนส่งสินค้า ค่าใช้จ่ายต่างๆที่กล่าวไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นต้นทุนสินค้ามอบให้แก่ผู้บริโภคทั้งสิ้น
ตั๋วปูน.com อีกไลน์ผลิตภัณฑ์ในเครือ OutletHalf.com จึงตอบโจทย์ความต้องการ โดยเรามีหน้าร้านที่เปิดดำเนินธุรกิจมานานมากกว่า 35 ปี จึงเป็นตัวแทนให้กับโรงงานผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงโดยตรงหลายยี่ห้อเครื่องก่อสร้าง และมองเห็นต้นทุนราคาที่เพิ่มขึ้นมาในสินค้า ซึ่งเราต้องการที่จะลดต้นทุนตรงนั้น และเพิ่มช่องทางการขายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

ทำไมซื้อกับ ตั๋วปูน.com ในเครือ OutletHalf.com ถึงถูกกว่า?
เพราะเราตัดสินใจแล้วว่าต้องการดูแลลูกค้ารุ่นใหม่ที่ใช้อินเตอร์เนตในการหาของถูก ราคาทุน เป็นหลัก เราจึงลดต้นทุนเรื่องหน้าร้านลงไป ลดต้นทุนเรื่องค่าจัดเก็บสินค้า ลดต้นทุนค่าแรงงาน ลดต้นทุนค่าขนส่ง เหล่านี้คือคำตอบว่าทำไมซื้อกับ ตั๋วปูน.com ในเครือ outlethalf.com จึงถูกกว่า
ตั๋วปูน.com ในเครือ Outlethalf.com มีปริมาณหรือ volume ในการซื้อสินค้าเยอะกว่า เพราะเรามีหน้าร้านในการขายสินค้า และยังมีช่องทางการขายออนไลน์ เราจึงสามารถต่อรองราคากับโรงงานผู้ผลิตโดยตรง จึงได้ราคาที่ถูกกว่า มั่นใจได้ในคุณภาพ

OutletHalf.com มีสินค้าอะไรบ้าง
เรามีสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิด เช่น กระเบื้องหลังคา ฝ้า ปูนซีเมนต์ เหล็กรูปพรรณ น้ำยาเคมี นำยากันซึม น้ำยาฉาบ สีทาบ้าน ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด วงกบประตู วงกบหน้าต่าง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ท่อน้ำ กระเบื้องปูพื้น กระเบื้องผนัง ไม้ฝา ไม้ลามิเนต และอื่นๆที่เกี่ยวกับเครื่องก่อสร้างทั้งหมด

ช่องทางการติดต่อ
ตั๋วปูน.com ในเครือ OutletHalf.com มีหน้าร้านคือ
หจก.ไทยสวัสดิ์ค้าวัสดุและโลหะภัณฑ์
เลขที่ 149/1 ม.9 ตำบลบ้านป่า
อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
เบอร์โทรศัพท์ 0-3624-6299,0-3624-6300

ช่องทางติดต่อ Online
www.ตั๋วปูน.com
email outlethalf@gmail.com
087-575-1887
Line id : Outlethalf.com