ทำไมคนส่วนมากนิยมใช้ปูนตราเสือ

1032255_8286

ปูนตราเสือ ปูนที่อยู่คู่วงการก่อสร้างไทยมาช้านาน หลายคนคงคุ้นหูหากจะต้องการใช้ปูนต้องเลือก ปูนตราเสือ เท่านั้น เพราะปูนตราเสือ ถือว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ ของตลาดปูนซีเมนต์ในไทย และ ปูนตราเสือ นั้นก็เป็นที่ยอมรับกันในวงการก่อสร้างว่าเป็นปูนที่ดีมีคุณภาพ

แม้ว่าจะมีปูนแบรนด์ใหม่ ๆ ออกมามากมายในปัจจุบันแต่ปูนตราเสือ ก็ได้มีการพัฒนาตามอย่างไม่หยุดยั้ง ซื้อปัจจุบันปูนตราเสือ พัฒนาคุณภาพของปูนให้ตรงกับความต้องการในงานก่อนสร้าง เช่น งานฉาบ งานก่อ งานเท หรือ งานตกแต่งพิเศษที่ต้องการความเรียบ หรือตกแต่งแบบพิเศษ ปูนตราเสือ จึงมีการผลิตปูนเพื่องานตกแต่งแบบพิเศษด้วย เช่น เนื้อปูนละเอียดกว่าปกติ หรือมีสีสันเพื่อความสวยงามโดยที่ไม่ต้องทาสีเพิ่ม ช่วยประหยัดเวลาและตกแต่งได้หลากหลาย เช่น งานปูนตกแต่งผนัง แบบงานจิตรกรรมปูนปั้นบนผนัง ซึ่งต้องใช้ปูนพิเศษและปูนตราเสือ ก็มีการผลิตปูนเพื่องานแนวนี้โดยเฉพาะ

แม้แต่งานพื้น ปูนตราเสือ ยังมีการผลิตปูนเพื่อรองรับงานตกแต่งพื้นต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงให้กับพื้น เช่น พื้นขัดมัน พื้นกระเบื้อง เพราะปูนตราเสือ มีการแยกชนิดของการเทพื้นและใช้กับงานกระเบื้องแบบต่าง ๆ รวมทั้งการตกแต่ง เช่น หินทรายขัด โมเสค หรือ แกรนิต

จึงอาจบอกได้ว่า ปูนตราเสือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการใช้ก่อสร้าง ตกแต่ง ที่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัย ไม่ว่าจะงานไหน ๆ ปูนตราเสือ จัดการได้หมด และที่สำคัญชื่อเสียงของปูนตราเสือ นั้นรับประกันได้เป็นอย่างดีว่าทน ดีและไม่แพง